“Cuội ơi ta nói cuội nghe ở cung trăng mãi làm chi….. Xin mời xuống chơi”.

Xem hình ảnh

Bài hát được lặp đi lặp lại của các em thiếu nhi ”Xin mời xuống chơi… Xin mời xuống chơi…” Sao nghe thân thương và trìu mến tuôn trào từ những tâm hồn bé thơ đang muốn chan hòa niềm vui và chung chia những gì mình có cho Chú Cuội, cho mọi người và cho các bạn cùng trang cùng lứa kém may mắn do một hoàn cảnh nào đó mà không có được một Đêm Rằm Tháng 8–Đêm Trung Thu để vui chơi ca hát và để nhận được những phần quà tuy chẳng là bao những đong đầy Ngọt Ngào Tình Thương Mến Thương……

Lúc nầy, bầu khí của khu vực nhà xứ Tấn Tài và khắp các Giáo Khu thật sự vui hẳn lên khi tiếng trống lân rộn ràng vang lên” Cắc tùng tùng tùng tùng…” như câu thần chú thôi miên. Thế là cuốn hút các em theo trước theo sau Đầu Lân, Bát Giới, Tề Thiên và ông Địa vừa sờ vừa sợ. Cứ ngỡ chỉ có các em bị cuốn hút theo tiếng trống lân thôi, ai nào ngờ ngay cả những người lớn cũng cãm thấy tuổi tác của mình như nhỏ lại để rồi cũng cười cười nói nói không cưỡng lại được và đi theo đoàn lân từ 7giờ00 tối mãi đến 11 giờ khuya mới về.

Tình thương và Niềm Vui khi được chung chia sẽ nhân lên gấp đôi, để rồi ai ai cũng cãm nhận được Hạnh Phúc. Hạnh Phúc qúa đơn sơ và thật gần gủi mà nhiều khi không ít người dành cả cuộc đời mất công tìm kiếm trong những cái thật xa vời và thật xa lạ, để rồi thở dài và thất vọng……..

Mong sao! Chúng ta là những bậc phụ huynh, là những người lớn “Hãy dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho trẻ thơ”. Đấy là bài học Yêu Thương đầu đời mà chúng ta đã và đang chuyển tải thông điệp Tình Yêu cho chúng và rồi chúng cũng sẽ tiếp tục sống Yêu Thương với mọi người.

Một xã hội khi mọi người biết sống Yêu Thương thì xã hội đó sẽ bớt đi những đau thương, giận hờn, ghen ghét... Hận thù cũng sẽ bị đẩy lùi và không còn chổ đứng trong cuộc sống của con người nữa!!!