Anh Colella được phép lạ nhờ sự cầu bầu của cha thánh Pio Năm Dấu
Madrid, Tây Ban Nha, ngày 19 tháng 11 năm 2018 .- Cơ quan truyền thông ACI Prensa tại Tây Ban Nha, đã cho phổ biến câu chuyện anh Matteo Pio Colella thoát được căn bệnh chết người nhờ sự cầu bầu của Cha Thánh Padre Pio. Việc anh Colella khỏi bệnh được coi là một phép lạ mở đường cho ĐGH Gioan Phaolô II phong thánh cho cha Padre Pio vào tháng 6 năm 2002.

Năm nay anh Matteo Pio Colella 27 tuổi đã dành cho cơ quan truyền thông ACI một cuộc phỏng vấn trước khi bộ phim “El Misterio del Padre Pío” Bí ẩn của Padre Pio được trình chiếu tại Tây Ban Nha.

Anh Colella kể rằng, khi anh lên 7 ttuổi, anh mắc căn bệnh chết người, mà các bác sĩ không có hy vọng gì chữa được.

Anh kể tiếp “ Tôi đã nói với mẹ tôi, con không khoẻ, con không muốn đi học nhưng mẹ tôi vẫn đưa tôi đi học. Đêm đó, khi mẹ tôi đến bên giường nói chúc con ngủ ngon thì tôi không còn nhận ra mẹ tôi nữa và ngay lập tức mẹ tôi đưa tôi đi bệnh viện.

Vào ngày 20 tháng 1 năm 2000, tôi được chẩn đoán mắc bệnh viêm màng não cấp tính do vi khuẩn gây ra. Căn bệnh này đã ảnh hưởng đến thận, hệ hô hấp và đông máu. Tôi đã ngay lập tức được nhận vào bệnh viện do Cha Padre Pio thành lập. Đó là bệnh viện mang tên, “Casa Sollievo della Sofferenza” Căn nhà cứu trợ người đau khổ), nằm ở San Giovanni Rotondo, nơi tu viện của thánh nhân.

Cha Thánh Piô
Ngày hôm sau, tôi lâm vào tình trạng hôn mê. Sức khỏe của tôi suy giảm đáng kể, và các bác sĩ nghĩ rằng tôi sẽ chết trong vài giờ. Các bác sĩ coi đây là một vụ thất bại của họ.

Trong khi tôi đang ở trong tình trạng nguy kịch thì mẹ tôi là Maria Lucia đi ra ngôi mộ cha Padre Pio để cầu xin Ngài chữa bệnh cho tôi.

Anh Colella kể tiếp Trong thời gian hôn mê,tôi thấy Padre Pio ở bên phải và ba thiên thần ở bên trái. Cha Padre Pio bảo tôi đừng lo lắng vì tôi sẽ sớm được chữa trị. Thực ra, việc chữa trị của tôi giống như sự sống lại của Lazarô trong Thánh Kinh. ”

Anh Colella kết luận Đó là chính xác là những gì đã xảy ra. Các bác sĩ coi tôi đã chết lâm sàng, nhưng tôi đã sống lại.

Ngày nay anh Colella biết ơn cha Thánh Padre Pio vì sự can thiệp của Ngài . Anh nói, anh coi cha giống như ông nội mình và có thể đặt hết niềm tin vào ông nội

Anh Colella kết luận “Tôi luôn nghĩ rằng tôi đã được một ân sủng to lớn mà tôi phải biết ơn. Khi tôi nói chuyện với một người không tin, tôi bảo họ 'Tôi đây. Đối với khoa học thì không thể giải thích được, nhưng cũng có một lời giải thích khác mà chúng ta không thể hiểu được.

Nguyễn Long Thao