Video nhận tội ???

Video: PLAY – “CHÚNG TÔI ĐI NƯỚC NGOÀI RẤT NHIỀU, CHÚNG TÔI THẤY RẤT LÀ NHỤC NHÃ KHI CẦM CUỐN HỘ CHIẾU VIỆT NAM” – STOP. TO CUT OUT

Không còn gì để bàn về vụ truyền thông bồi bút cộng sản cắt xén lời nói của Đức Tổng Giám Mục Hà Nội Ngô Quang Kiệt hồi 9/2008, vì đến nay mọi chuyện đã rõ. Nhưng ngay khi nó được phát lên truyền hình, đã gây xôn xao dư luận, thậm chí nó làm cho bao nhiêu người sừng sộ phản đối. Một cụ già ở Việt Nam được tổ chức minh bạch quốc tế trao giải thưởng, cũng trả lời BBC: “tôi rất bức xúc vì lời nói xúc phạm dân tộc của ông ấy” – Nhưng đến chiều tối cụ vào trang web của BBC đọc toàn văn lời nói, cụ mới té ngửa ra vì bị “chúng nó lừa - bực thật, mình lại trả lời phỏng vấn như thế, toàn thế giới nghe được mới chết chứ”. Ấy là với một người còn đang tự do. Còn với một người trong lao tù như luật sư Lê Công Định lại được đám cai ngục cộng sản, cùng với đám bồi bút một mình một chợ “chăm sóc” ngày đêm… Rồi công luận được mục sở thị đoạn Video “Luật sư phản động nhận tội, xin được khoan hồng” … Chắc là khác xa. Một nửa sự thật đã không chắc là sự thật, một nửa sự thật được sì ra từ công an cộng sản thì chưa bao giờ và không bao giờ là sự thật cả - Thực tiễn lịch sử đã chứng minh.

Thực tế đã nhãn tiền đến thế, Chân lý đã ló rạng đến thế, mà nhiều người vẫn chưa nhận ra. Có cả một ông “giáo sư” nói rằng “không nên trách luật sư Lê Công Định là đầu hàng sớm” … Có lẽ trừ ông này ra, chẳng ai trách luật sư Lê Công Định cả. Tranh đấu với bạo quyền gian xảo như cộng sản, phải bắt đầu từ sự hiểu biết sâu sắc mọi vấn đề liên quan đến nó, chứ không phải là nay họp chỗ này mai họp chỗ kia rồi ra tuyên bố vung vít… Cái đó cũng cần nhưng không đủ để đưa cộng sản ra toà án nhân quyền quốc tế…

Nguyên lý đấu tranh bất bạo động hoàn toàn khác với những gì cộng sản việt nam hiểu biết về nó, khác với những gì cộng sản việt nam lập phương án chống lại nó… Trò tuyên truyền lừa bịp để tạo dư luận giả, hòng đè bẹp đối phương, đến ngày nay chẳng mấy tác dụng, thậm chí phản tác dụng. Dư luận người dân ở Việt Nam đã bị cộng sản “đánh thuốc” hơn nửa thế kỷ qua… Dư luận chỉ dừng lại ở dư luận mà thôi. Không có hành động nào được nối tiếp từ phía người dân cả. Quá lắm thì thêm vài câu tán dóc lúc cafe sáng tối là chấm hết - Họ đã chán ngán và trở nên thờ ơ với thời cuộc “bị đánh thuốc - bị đầu độc” mà cộng sản tạo ra rồi. Dư luận giả, thì sẽ không đẻ ra hành động, hoặc tệ hơn nó sẽ đẻ ra hành động giả - Trường hợp này là hành động giả cho cộng sản chứ không phải cho đối thủ của cộng sản. Mà cộng sản chỉ thích tặng hành động giả cho kẻ thù thôi, họ đặc biệt ghét nhận được hành động giả dối. Chả thế mà Nguyễn Tấn Dũng từng tuyên bố khi mới nhậm chức: “Ghét nhất giận nhất là giả dối” – Quá đúng ! Nếu cứ ăn phải đủ thứ giả, thì đến mẻ còn chết phương chi người cộng sản.

Đây là cuộc tranh đấu bất bạo động, một trận chiến mà như cuộc thi đấu thể thao công khai trên sân vận động, trước hàng triệu con mắt vậy. Đừng có đấu sĩ nào mơ ăn gian được. Một cuộc chạy maraton tiếp sức, với ngọn cờ luân lưu truyền tay, mỗi vận động viên chỉ chạy một đoạn, ngọn cờ được chuyển tiếp… Cộng sản việt nam hãy chuẩn bị bắt tiếp một luật sư Z rồi luật sư này cũng sẽ nhận “đã vi phạm pháp luật CHXHCNVN”… Ngọn cờ lại được chuyển đến trí thức Y … Cứ thế cho đến khi Thỏ chết vì kiệt sức trong cuộc đua với Rùa… Thôi, có lẽ không nên nói thêm nữa, kẻo lại vô ý mà giúp việt gian cộng sản chuyển hướng chiến lược, thay đổi chiến thuật đàn áp công lý chăng ?