Hội Bác Ái Phanxicô Franciscan Charity Giúp trẻ mồ côi khuyết tật

Chân Thành Cảm Tạ

Quí Ân Nhân và toàn thể quí Quan Khách,

Hội Bác Ái Phanxicô xin chân thành cảm tạ và tri ân Cha Đồng Minh Quang, quí Cha quí Soeur, quí vị lãnh đạo các Tôn giáo, quí vị Chức sắc trong cộng đồng, quí vị ban truyền thông báo chí, quí vị Mạnh Thường Quân, quí vị Ân Nhân và toàn thể quí Quan Khách đã đến nhà hàng Kobé Japanese Restaurant lúc 6giờ tối Chúa Nhật ngày 29/8/04, để tham dự tiệc Ra Mắt và gây quĩ giúp trẻ em khuyết tật mồ côi, người mù loà và người mắc bệnh phong cùi tại Việt Nam. Ban tổ chức xin chân thành tri ân toàn thể quí vị, đặc biệt là những Mạnh Thường Quân sau đây: Gia đình Ông Bà Đinh Thành Châu, Ông Bà David Vũ, Bà cụ Phạm Thị Lan, Bà cụ Nguyễn Thị Hoa, Bà cụ Nguyễn Thị Hiển, Anh chị Andrew Nguyễn Hành & Dung và gia đình.

Chúng tôi cũng xin cám ơn toàn thể Quí Ân Nhân đã đóng góp hiện kim, hiện vật, thời giờ, tài năng vào các chương trình của Hội Bác Ái Phanxicô để mang yêu thương xoa dịu mọi đau khổ của những người bất hạnh tại quê nhà. Với tấm lòng quảng đại của toàn thể Quí vị, Hội đã thu nhận được kết quả sau đây: gồm tiền đóng góp trong ngày 29/8/04, và số tiền hứa sẽ đóng góp sau. Số tiền đóng góp của quí vị trong ngày 29/8/04 là: $32,477.61 (Ba mươi hai ngàn, bốn trăm, bảy mươi bảy đồng, và 61 xu). Số tiền hứa sẽ đóng góp sau là: $22,875.00 (Hai mươi hai ngàn, tám trăm, bảy mươi lăm đồng chẵn).

Với số tiền trên, Hội sẽ cho tiến hành làm công tác bác ái ở cả 3 miền bắc-trung-nam trong nước Việt Nam. Chúng tôi nhắm vào 3 nhu cầu: Cơm Áo, Y Tế, và Giáo Dục. Qua những việc làm cụ thể sau đây:

Tặng gạo cứu đói cho những gia đình nghèo khổ và các cụ già neo đơn ở vùng sâu vùng xa.

Tặng mùng cho đồng bào ở Cà Mau, Cần Thơ, và Tây Nguyên.

Tặng mền trước khi mùa đông gía lạnh, cho đồng bào miền núi, ở miền Bắc và miền Trung.

Tiến hành làm nhiều giếng nước ở cả 3 miền, giúp đồng bào có nước sạch để uống, phòng chống những bệnh tật hiểm nghèo và các chứng bệnh đường ruột.

Giúp mở tủ thuốc tình thương, phát thuốc cho đồng bào nghèo khổ đang ở những nơi xa xôi hẻo lánh..

Tặng xe lăn và xe lắc cho trẻ khuyết tật và người bại liệt.

Giúp giải phẫu mắt cho những người mù loà, nhất là những trường hợp mắt bị kéo màng mây, và mắt cần thay thủy tinh thể.

Bảo trợ các lớp học tình thương, xóa nạn mù chữ cho các em khuyết tật mồ côi, các em bé bụi đời đang sống nghèo khổ. Giúp học bổng cho các em được tiếp tục đi học.

Kính thưa quí vị,

Hội luôn luôn cần sự tiếp tay của Quí vị, đây là công tác bác ái yêu thương không phân biệt Tôn giáo. Mọi đóng góp đều được trân trọng và có giấy khấu trừ thuế, chúng tôi bảo đảm hoàn toàn 100% tiền đóng góp của Quí vị được gửi trực tiếp đến người nghèo khổ tại quê nhà.

Trân Trọng,

Lm. Trịnh Tuấn Hoàng, ofm

Linh Hướng Hội Bác Ái Phanxicô

Franciscan Charity

P.O. Box 425120 - San Francisco, CA 94142 - Tel: (415) 309-9007

Website: www.franciscancharity.com - Email: info@franciscancharity.com