Hội Đồng Curia Trà Cổ Giáo Phận Hải Phòng bầu ban quản trị nhiệm kỳ II năm 2011-2014

Chúa nhật Chúa Chiên lành vừa qua Cha linh giám G. B Vũ Văn Kiện cùng ban quản trị Comitium giáo Phận Hải Phòng tới tham dự phiên họp bầu cử và đã quyết định công nhận Curia Senior Trà Cổ và quyết định bổ nhiệm Curia Junior Móng Cái.

Legio Mariae khu vực Móng Cái Trà Cổ dưới sự hướng dẫn của Cha linh giám Curia Giuse Ngô Văn Vàng hiện nay gồm có 19 Preasidia Senior và 6 Preasidia junior với hơn 200 hội viên hoạt động và tán trợ và hơn 100 thành viên của Junior thuộc các khu vực nhà xứ Trà Cổ, Xuân Ninh, Ninh Dương, Hải Yên, Hà Cối, Vân Đồn, Văn Châu.

Sau một thời gian cầu nguyện và chọn lựa Curia Trà Cổ đã bầu được ban quản trị gồm Chị trưởng Maria Phạm Thị Thiêng, Phó Maria Trần Thị Quý, thư ký Maria Phạm Thị Thơm, phụ tá thư ký Maria Nguyễn thị Hương, phụ tá thủ quỹ Maria Lý Thị Mơ.

Trong lời huấn từ của Cha linh giám Hội đồng Comitium đã nhắc lại ngày 15-04-2008 ngày đầu thành lập sự Curia đầu tiên trên khu vực Miền Đông của Giáo Phận với bao khó khăn về nhân sự, hoàn cảnh địa lý và môi trường xã hội, nhưng với sự hướng dẫn của Chúa Thánh Thần và sự bầu cử của Đức Mẹ Maria và sự lãnh đạo của Cha Giuse Ngô Quang Cường linh giám tiên khởi đã làm cho công việc của Đạo Binh Đức Mẹ nơi đây phát triển nhanh chóng về số thành viên tham gia và những công việc cụ thể trong việc tông đồ giáo dân. Ngài cám ơn sự đóng góp và hy sinh cua anh chị em Curia Trà Cổ và cầu chúc cho ban quản trị mới tiếp tục hoạt động theo đường lối của Chúa và sự trợ giúp của Nữ Tướng Maria.

Chị Maria Phạm Thị Thiêng cám ơn Đức Cha Giuse Giáo Phận Hải Phòng, cám ơn Quý Cha Linh Giám và cám ơn quý anh chị em đã cộng tác trong những công việc tông đồ thật khó khăn trong hoàn cảnh của xã hội ngày hôm nay và hứa sẽ quyết tâm dưới sự hướng dẫn của Chúa tiếp tục những công việc của Đức Mẹ để Nước Chúa ngày một phát triển hơn trên cánh đồng truyền giáo của Giáo Phận.

Kết thúc chương trình bầu cử Cha linh giám Hội đồng Comitium và Cha linh Giám Curia Trà Cổ ban phép lành cho mọi người.

Xin Chúa Thánh Thần quan lời bầu cử của Mẹ Maria trong tháng kính Mẹ, ban cho Curia Trà Cổ luôn là những người lính của Mẹ trung kiên và sẵn sàng dấn thân trong công việc tông đồ để có nhiều anh chị em trở về với Chúa.

Giuse Khổng Trung Sơn