Chiều Thứ Sáu 29/12/2017 rất đông đủ các anh chị em Song Nguyền và Quan Khách đã đến nhà thờ Sacred Heart Cabramatta Sydney tham dự Thánh lễ mừng kính Thánh Gia Thất là Quan Thầy của Chương Trình Thăng Tiến Hôn Nhân Gia Đình thuộc TGP Sydney và nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Chương Trình Thăng Tiến Hôn Nhân Gia Đình trên toàn thế giới.

Xem Hình

Cha Tuyên úy Trưởng Bùi Sơn Lâm Linh Nguyền ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng và đồng giới thiệu quý Cha Chính xứ Dương Thanh Liêm, Cha Cựu Linh Nguyền Nguyễn Văn Tuyết và Cha Nguyễn Xuân Thành cùng hiệp dâng Thánh lễ.

Trong bài giảng Cha Tuyên úy Trưởng Bùi Sơn Lâm nói về ơn gọi của Hôn Nhân Gia Đình rất quan trọng và Cha cũng mởi gọi anh chị em Song Nguyền chia sẻ trong đời sống gia đình. Cha cũng khuyên nhủ chúng ta nên tạ ơn Chúa và nguyện xin Ngài chúc phúc cho gia đình.

Kế tiếp các anh chị em Song Nguyền kỷ niệm 10 năm, 20 năm 30 năm , 40 năm, 45 năm và 50 năm với nghi thức “Lập lại lời Thệ Hôn” các anh chị em Song Nguyền cùng giơ tay đeo nhẫn cưới lập lại lời thề hứa trước bàn thờ và Cha Linh Nguyền rảy nước Thánh chúc lành cho các anh chị em.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, Anh chị Chủ Nguyền Xuân Yến ngỏ lời cám ơn Cha Linh Nguyền, quý Cha, quý quan khách và mọi người đã đến tham dự Thánh lễ mừng Bổn Mạng của Chương Trình Thăng Tiến Hôn Nhân Gia Đình TGP Sydney. Đặc biệt cám ơn quý ân nhân và qúy Ban Mục Vụ Giáo Đoàn Cabmatta đã giúp và tạo cơ hội cho Chương Trình Thăng Tiến Hôn Hôn Gia Đình TGP Sydney có phương tiện tổ chức Thánh lễ mừng kính Bổn Mạng hôm nay.

Thánh lễ kết thúc, các anh chị em Song Nguyền đến nhà hàng Crystal Palace Canley Heights tham dự tiệc liên hoan mừng Bổn Mạng và tham gia chương trình văn nghệ với những tiết mục rất đặc sắc do các anh chị em Song Nguyền trình diễn.

Diệp Hải Dung