Đức Cha William Patrick Callahan của La Crosse đã nhiễm coronavirus, mặc dù đã được tiêm phòng đầy đủ cả hai liều.

Đức ông Richard Gilles đã kêu gọi anh chị em giáo dân tại giáo xứ Nhà thờ chính tòa Thánh Giuse Thợ cầu nguyện cho Đức Cha Callahan, năm nay 71 tuổi.

Ngài nói:

“Đức Giám Mục Callahan thân yêu của chúng ta vừa nhiễm COVID, vì vậy chúng tôi xin anh chị em cầu nguyện cho ngài. Theo hiểu biết của tôi, ngài chỉ có những triệu chứng nhẹ vì đã được tiêm chủng, nên chúng ta cầu nguyện để tình trạng không trở nên tồi tệ hơn”

Theo giáo phận, Đức Cha Callahan vẫn đang có “tinh thần tốt” và đang cách ly trong khi được theo dõi bởi một đội y tế. Ngài đã có kết quả dương tính vào cuối tuần qua, tờ La Crosse Tribune đưa tin.

“Tôi biết ơn vì vô số lời cầu nguyện và những ý định tốt lành mà tôi đã nhận được trong thời gian này. Chính những lúc như vậy, chúng ta được nhắc nhở rằng Chúa ban cho chúng ta sức mạnh, và Ngài là sự cứu rỗi của chúng ta trong những lúc khốn khó,” Đức Cha Callahan nói trong một tuyên bố.

Chẩn đoán của ngài được đưa ra chỉ vài tuần sau khi cựu lãnh đạo của giáo phận, là Đức Hồng Y Raymond Burke được xuất viện và đang ở nhà để phục hồi chức năng.
Source:Crux