Tính đến ngày 22/6/2013, mọi công tác chuẩn bị cho chương trình Tiếp sức mùa thi gần như đã đi vào giai đoạn hoàn tất. Đúng 2h cùng ngày tại nhà thờ Làng Tám, Hội SVCG TGP Hà Nội đã tổ chức Thánh lễ ra quân khởi động cho chương trình TSMT 2013, sau một số chương trình khởi động cùng tiết mục nhảy cử điệu sôi động của nhóm SVCG Bùi Chu mang lại. Món quà lớn nhất mà cha Gioan Lê Trọng Cung – cha đặc trách sinh viên mang đến là Thánh lễ ra quân trước khi tiếp sức mùa thi, đó cũng là nguồn động viên tinh thần lớn lao mà cha giành cho các bạn sinh viên trong các nhóm trong Hội.

Xem hình ảnh

Trong phần chia sẻ lời Chúa, cha chủ tế chia sẻ trong cuộc đời mỗi con người thi đại học đó là một bước ngoặt lớn đánh dấu sự trưởng thành của mỗi con người, nó như một bước đệm giúp cho mỗi người đi đến thành công. Không chỉ có vậy đó còn là niềm hi vọng của các bậc làm cha làm mẹ, của xã hội…

Hiểu rõ vấn đề đó các anh, chị, em sinh viên trong TGP Hà Nội coi tiếp sức mùa thi tiếp nối truyền thống tốt đẹp của anh chị đi trước. Cha cũng chia sẻ: “Sinh viên là những người mù có tấm lòng quảng đại” đó là đem công sức, trí tuệ, thời gian, tiền bạc đến cho tất cả các em thí sinh với lòng bác ái, quảng đại. Những công việc mà các anh, chị, em sinh viên cong giáo đang làm những công việc không đem lại lợi ích cho bản thân mình đó là động viên, chăm sóc, chia sẻ với các em thí sinh dự thi để các em có thể thoải mái, tự tin và hoàn thành tốt kì thi trước mắt.

Trước khi kết thúc thánh lễ cha đặc trách ban phép lành cho các bạn sinh viên qua đó Ngài cũng gửi động viên và lời chúc đến toàn thế các bạn sinh viên trong các nhóm SVCG TGP Hà Nội một mùa TSMT diễn ra thành công, tốt đẹp. Cầu xin Chúa ban cho chúng con sức khỏe, trí tuệ và tấm lòng bác ái để giúp đỡ mọi người và Xin Thiên Chúa luôn đồng hành cùng các bạn tình nguyện viên và các em thí sinh. Amen !