Hà Nội, - 4/5/2012 Ban Điều Hành Hội SVCG TGP Hà Nội đã có buổi họp chuẩn bị sơ lược cho chương trình Tiếp sức mùa thi 2012 tại Đại chủng viện Thánh Giuse.

Được sự cho phép của cha đặc trách cùng với sự thống nhất của Ban điều hành, chương trình họp lần này của Hội được chia làm 2 nội dung chính.
Phần đầu: Bầu ban điều hành cộng tác cho chương trình Tiếp sức mùa thi 2012 và Lễ truyền thống lần thứ XIV;
Phần hai: Chuẩn bị sơ lược cho chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2012.

Đến với phần đâu tiên, sau khi nghe anh Giuse Nguyễn Văn Chuyên nói đôi nét về việc chuẩn bị cho các chương trình lớn, đưa ra nguyện vọng muốn lập ban điều hành mới, anh chị em trong BĐH các nhóm đã cùng chia sẻ và bầu chọn ra những anh chị có năng lực và có lòng nhiệt thành …Theo đó, BĐH mới lập ra sẽ có các anh chị cùng tham gia cộng tác với nhau trong mọi hoạt động chung của Hội. Sau một thời gian bầu chọn sội nổi, BĐH mới ra mắt gồm 7 anh chị: Anh Sử, anh Việt ( Phú Mỹ), anh Doanh (Nông Nghiệp), anh Tiến ( Cổ Nhuế), anh Hoạt (Thái Bình), chị Sao (Cổ Nhuế) và chị Nhung ( Hà Thành)….Với màn ra mắt, các anh chị trong BĐH mới cùng có những lời quyết tâm để giúp xây dựng Hội SVCG TGP Hà Nội ngày một phát triển.

Phần thứ hai cũng là phần chính của buổi họp ngày hôm nay, các anh chị trong BĐH cùng bàn bac sơ lược về chương trình Tiếp sức mùa thi 2012. Trong nội dung này, các vấn đề về chuẩn bị may áo đồng phục, buổi tĩnh tâm cho BĐH, thánh lễ ra quân, các địa điểm thi tại Hà Nội được anh Phaolô Phạm Quốc Sử đưa ra bàn bạc cùng anh chị em trong BĐH các nhóm rất kĩ. Theo đó, đối với việc may đồng phục thì năm nay Tổng sẽ may 1000 áo đồng phục và sẽ phát cho anh em trong dịp Lễ ra quân, thánh lễ ra quân sẽ được tổ chức vào ngày 24/6 và các địa điểm tiếp sức sẽ giao cho các nhóm đảm nhiệm…

Kết thúc buối họp, sau khi nghe một vài ý kiến của các anh chị trong chương trình Tiếp sức mùa thi 2012, anh Phaolo Phạm Quốc Sử tổng quát lại các nội dung đã bàn đồng thời chúc anh em BĐH mới cùng BĐH các nhóm sẽ có một mùa TSMT thành công.