Trước thềm năm mới 2014, Giáo Họ Bổng Điền chúng tôi tổ chức đêm văn nghệ đón giao thừa với những tiết mục ý nghĩa, vui tươi, phấn khởi do các bạn trẻ từ nhiều Giáo Xứ, Giáo Họ biểu diễn. Các đoàn đến từ Giáo Xứ An Lạc, Giáo Xứ Hoàng Xá, Giáo Xứ Tường Loan xa xôi đến những Giáo Họ gần như Tăng Bổng, Thượng Điền, Thuận Nghiệp, Thuận Vi. Có cả các bạn trẻ của lớp Giáo Lý Hôn Nhân tại Bổng Điền biểu diễn bài "Tâm điểm yêu thương" nữa. Chúng tôi ước mong đêm nay là đêm đem lại thật nhiều niềm vui, hạnh phúc cho mọi người. Chúng tôi cũng cầu mong niềm vui hạnh phúc này luôn ở với mọi người trong suốt năm mới 2014.

Hình ảnh

Đoàn người từ nhiều nơi đổ về Bổng Điền rất đông. Họ, nhất là anh chị em lương dân đã tìm chỗ thích hợp để ngồi xem văn nghệ và mong trúng được món quà như hái được "lộc đầu năm". Thế là họ vui lắm rồi!

Đúng 7 giờ 30' tối 31.12.2013, chúng tôi đã khai mạc đêm giao lưu văn nghệ, rút số, đố vui trúng thưởng với những câu hỏi về kiến thức thường thức, giáo lý,... để đón chào năm mới 2014. Chúng tôi quan sát và thấy có sự hiện diện đông đảo của bà con giáo dân và lương dân. Với những khuôn mặt tỏ rõ sự vui tươi rạng rỡ. Niềm vui, hạnh phúc đến với mọi người.

Những tiết mục văn nghệ được diễn ra với những điệu múa, điệu nhảy uyển chuyển nhằm đem lại niềm vui, hạnh phúc cho khán giả.

Năm nay các bạn trẻ và các cháu thiếu nhi bên lương trúng được nhiều giải thưởng, kể cả giải độc đắc. Giải độc đắc thuộc về một bạn trẻ khu vực Bổng Điền. Bạn này đang học ở Trường Nguyễn Trãi, Huyện Vũ Thư.

Sau phần văn nghệ sôi động vui tươi, chúng tôi bước vào phần hai trầm lắng, linh thiêng, cùng nhau dâng thánh lễ giao thừa để tạ ơn Thiên Chúa và cầu bình an hạnh phúc cho năm mới. Một thánh lễ cuối cùng của năm cũ 2013 được diễn ra trong bầu khí ấm cúng sốt sắng giữa đêm đông giá lạnh. Chúng tôi cùng nhau cầu xin Thiên Chúa tuôn đổ phúc lành và xin Ngài cùng đồng hành với mỗi người trong suốt năm mới 2014.

Trong bầu không khí đón chào năm mới 2014 với toàn thể nhân loại, Giáo Họ Bổng Điền đã cố gắng hết sức mình để tổ chức đêm văn nghệ, rút số trúng thưởng và thi đố vui, thi giáo lý nhằm đem lại "sân chơi" bổ ích cho tất cả mọi người. Chắc hẳn đêm 31.12.2013 là đêm để lại ấn tượng sâu đậm cho người tham dự.

Chúng tôi cùng nhau tiễn biệt năm cũ 2013 và chào đón năm mới 2014. Chúng tôi ước mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mỗi người trong năm 2014. Không chỉ mong những điều tốt đẹp ấy cho chúng tôi mà chúng tôi còn mong cho cả nhân loại này được đón nhận hồng phúc, ơn bình an, niềm vui hạnh phúc và nền hoà bình đích thực từ nơi Thiên Chúa.