GIẢI VIẾT VĂN ĐƯỜNG TRƯỜNG 2015 GIA HẠN NHẬN BÀI ĐẾN 31-3-2015

Thưa quý Ban Biên tập, quý độc giả và quý tác giả,

Thay lời Ban Tổ chức Giải Viết Văn Đường Trường, chúng tôi xin gửi đến quý Ban Biên Tập các trang truyền thông Công Giáo, quý độc giả và quý tác giả lời nguyện chúc một Năm mới an bình hạnh phúc trong Chúa.

Giải Viết Văn Đường Trường do Ban mục vụ Văn hóa Giáo phận Qui Nhơn khởi xướng và đã tổ chức thực hiện đến năm thứ 3 (2015). Chương trình này muốn gợi lên nơi các bạn trẻ Công Giáo ý định thử viết một truyện ngắn có nội dung Kitô giáo, rồi từ đó dần dần sẽ khám phá ra mình có khả năng sáng tác và có thể trau dồi khả năng này để phụng sự Thiên Chúa và Giáo Hội.

Chúng tôi xin tiếp tục giới thiệu 8 truyện dự thi mới được chọn qua vòng sơ loại. Xin mời quý độc giả cùng theo dõi, đánh giá và tham gia bình chọn qua hai câu hỏi: 1. Theo bạn, truyện nào xứng đáng đạt giải nhất? 2. Có bao nhiêu người cùng ý kiến như bạn? Ba độc giả đáp đúng nhất sẽ được tặng quà lưu niệm đồng thời được hỗ trợ tiền xe về dự họp mặt trao giải và hành hương “dấu chân Hàn Mạc Tử”.

Quý độc giả có thể gửi phiếu bình chọn ngay sau từng đợt bài được giới thiệu. Khi đọc các truyện ở các đợt tiếp theo, nếu thay đổi ý kiến, có thể gửi phiếu bình chọn mới. Chúng tôi sẽ tính theo phiếu gởi sau cùng của mỗi người.

Ước mong quý độc giả khắp nơi tích cực vận động để có thêm nhiều tác giả hưởng ứng và tiếp tục tham gia cuộc thi.

Nhân đây Ban Tổ chức xin thông báo: Nhận thấy có nhiều tác giả muốn tham gia dự thi nhưng không kịp hoàn thành bản thảo, để tạo điều kiện cho các tác giả có thời gian hoàn thiện bản thảo dự thi, Ban Tổ chức xin gia hạn việc nhận bài của giải 2015 thêm một tháng. Hạn cuối nhận bài là đến hết ngày 31-3-2015. Rất mong sẽ có thêm nhiều truyện dự thi gởi đến cho Ban tổ chức trong “giai đoạn nước rút” này.

Xin mời xem thể lệ cuộc thi này và đợt truyện thứ ba của cuộc thi tại http://gpquinhon.org/qn/news/viet-van/

Xin chân thành cám ơn.

Qui Nhơn, ngày 27-02-2015

Thay lời Ban Tổ chức

Linh mục TRĂNG THẬP TỰ