GIẢI VIẾT VĂN ĐƯỜNG TRƯỜNG 2015

GIA HẠN NHẬN BÀI ĐẾN 31-3-2015

Thưa quý độc giả và quý tác giả,

Giải Viết Văn Đường Trường do Ban mục vụ Văn hóa Giáo phận Qui Nhơn khởi xướng. Nó muốn gợi lên nơi bạn trẻ Công Giáo ý định thử viết một truyện ngắn có nội dung Kitô giáo, rồi từ đó dần dần sẽ khám phá ra mình có thể trau dồi khả năng này để phụng sự Thiên Chúa và Giáo Hội.

Chúng tôi xin tiếp tục giới thiệu 8 truyện dự thi mới, có mã số liên tục từ 15-041 đến 15-048. Suốt 8 bài dự thi không một bài nào bị loại ở vòng đầu, đó là một tín hiệu vui, cho thấy ngòi bút các tác giả dự thi ngày càng vững hơn, đáp ứng được những yêu cầu tối thiểu của cuộc thi. Những tác giả có bài dự thi không được chọn giới thiệu nên nghiên cứu để chỉnh sửa bản thảo của mình cho phù hợp.

Xin mời quý độc giả cùng theo dõi, đánh giá và tham gia bình chọn qua hai câu hỏi: 1. Theo bạn, truyện nào xứng đáng đạt giải nhất? 2. Có bao nhiêu người cùng ý kiến như bạn? Ba độc giả đáp đúng nhất sẽ được tặng quà lưu niệm đồng thời được hỗ trợ tiền xe về dự họp mặt trao giải và hành hương “dấu chân Hàn Mạc Tử”.

Quý độc giả có thể gửi phiếu bình chọn ngay sau từng đợt bài được giới thiệu. Khi đọc các truyện ở các đợt tiếp theo, nếu thay đổi ý kiến, có thể gửi phiếu bình chọn mới. Chúng tôi sẽ tính theo phiếu gởi sau cùng của mỗi người.

Ước mong quý độc giả khắp nơi tích cực vận động để có thêm nhiều tác giả hưởng ứng và tiếp tục tham gia cuộc thi.

Xin mời xem thể lệ cuộc thi này và đợt truyện thứ tư của cuộc thi tại http://gpquinhon.org/qn/news/viet-van/

Nhân đây Ban Tổ chức xin thông báo: Để tạo điều kiện cho các tác giả có thời gian hoàn thiện bản thảo dự thi, thời hạn nhận bài của giải 2014 được gia hạn kéo dài thêm một tháng. Hạn cuối nhận bài là đến hết ngày 31-3-2015. Như vậy chỉ còn chừng nửa tháng nữa là kết thúc nhận bài dự thi của năm 2015, mong các tác giả lưu ý để không gởi bài bị trễ hạn.

Xin chân thành cám ơn các trang truyền thông Công Giáo đã và đang hỗ trợ truyền bá chương trình này, cám ơn quý tác giả đã gửi bài tham gia và cám ơn quý độc giả đang quan tâm theo dõi cuộc thi. Nguyện xin Thiên Chúa giàu lòng thương xót chúc lành cho tất cả chúng ta.

Qui Nhơn, ngày 16-03-2015

Thay lời Ban Tổ chức

Linh mục TRĂNG THẬP TỰ