Maidstone -- Vào lúc 19 giờ 30 Chiều Thứ Ba Ngày 14 Tháng 8 Năm 2007, tại Nhà thờ Our Lady Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu giúp Vùng Maidstone, Melbourne, Australia, Cộng đoàn Công Giáo Việt Nam thuộc giáo xứ đã tổ chức Thánh lễ Vọng kính Đức Mẹ lên trời, do cha tuyên úy Việt Nam Phillip Sơn chủ tế.

Sở dĩ Cộng đoàn Việt Nam mừng lễ sớm, vì vào ngày lễ chính, giáo xứ có lễ chung cho toàn thể các cộng đồng sắc tộc trong giáo xứ.

Mặc dù là ngày thường, nhưng với lòng sốt mến, nhà thờ đã đón nhận rất đông giáo dân Việt Nam trong giáo xứ cũng như giáo dân quanh khu vực Miền tây Melbourne đến cùng hiệp dâng thánh lễ kính Đức Mẹ.

Buổi lễ được ca đoàn Việt Nam phụ trách, đã dùng lời ca, tiếng hát để ngợi khen, chúc tụng Mẹ Thiên Chúa hồn xác lên Trời, cùng cảm tạ những hồng ân mà Mẹ đã thương ban cho con cái, là những giáo dân Việt Nam cách riêng, được sống yên bình nơi đất khách, cùng cầu nguyện cho quê hương Việt nam được sống trong ấm no, hạnh phúc, và xin Mẹ ban cho những người đang chịu cảnh lụt lội sớm thoát cơn nguy nan.