Sáng thứ Tư ngày 19/03/2014 rất đông đủ giáo dân trong Cộng Đồng đã đến Trung Tâm Tĩnh Huấn Thánh Giuse Bringelly Sydney tham dự Lễ mừng kính Thánh Giuse là Quan Thầy của của Trung Tâm.

Hình ảnh

Đúng 10 giờ, quý Cha và mọi người tập trung trước tượng đài Thánh Giuse sốt sắng dâng giờ đền tạ cầu nguyện xin Thánh Cả Giuse cầu bầu và chúc lành cho Gia Đình, Cộng Đồng và Giáo Hội, sau đó kiệu Thánh tượng Thánh Giuse rước vào trong hội trường Trung Tâm. Cha Tuyên úy Trưởng Dương Thanh Liêm ngỏ lời chào mừng tất cả mọi người hôm nay đến Trung Tâm để tham dự Lễ mừng kính Bổn Mạng đồng thời Cha giới thiệu quý Cha Nguyễn Văn Tuyết, Cha Đặng Đình Nên, Cha Nguyễn Thái Hoạch, Cha Nguyễn Ngọc Trường, Cha Vũ Hoàng Anh, Cha Nguyễn Hồng Phong và Cha Nguyễn Quang Thạnh cùng hiệp dâng Thánh lễ mừng kính Thánh Cả Giuse.

Trong bài giảng Cha Dương Thanh Liêm nói về gương nhân đức của Thánh Cả Giuse. Ngài là người công chính, khiêm nhường, chịu đựng và thinh lặng. Thánh Giuse dạy cho chúng ta bài học tĩnh lặng, để có thể lắng nghe Lời Chúa trong một thế giới ồn ào và tràn ngập lời lẽ con người…

Trước khi kết thúc Thánh lễ, ông Hà Pi Liến Phó Chủ tịch CĐCGVN Sydney ngỏ lời cám ơn quý Cha và chúc mừng Bổn Mạng Trung Tâm Tĩnh Huấn Thánh Giuse Bringelly. Cha Tuyên Úy Trưởng Dương Thanh Liêm cũng chuyển lời của hai vị Giám Mục Phaolô Nguyễn Thái Hợp Giáo phận Vinh và Vincent Nguyễn Văn Bản Giáo phận Ban Mê Thuột đã đến thăm viếng Trung Tâm khen ngợi Cộng Đồng chúng ta tuy ở đất khách quê người nhưng có một nơi Thánh địa như vầy để tĩnh tâm sinh hoạt đó chính là hồng ân Chúa ban. Cha cũng đặc biệt ghi nhớ đến Cha Cố Dominic Nguyễn Văn Đồi, quý Cha Tuyên Úy và Cựu Tuyên Úy, quý ân nhân đã đóng góp công của để xây dựng Trung Tâm Hành Hương Birngelly đã được phát triển cho tới ngày hôm nay và sẽ cho thế hệ nối tiếp trong tương lai.

Thánh lễ kết thúc mọi người cùng ở lại tham dự buổi tiệc liên hoan mừng Bổn Mạng Trung Tâm Tĩnh Huấn Thánh Giuse Bringelly.