Trường Việt Ngữ Đắc Lộ CĐCG Nam Úc Mừng Tết Trung Thu


Múa Lân Mừng Trung Thu
Hôm nay thứ Bảy ngày 22/9/2007. Hơn 1,000 em học sinh của 3 chi nhánh trường Việt Ngữ Đắc Lộ thuộc Cộng Đồng Công Giáo Nam Úc đã hân hoan mừng đón Tết Trung Thu trong bầu không khí vui tươi và phấn khởi, do Ban Giám Hiệu nhà trường tổ chức.

Các em đã thi đua trình diễn văn nghệ qua các tiết mục: Ca, vũ, nhạc, kịch và rước đèn Trung Thu do các thầy, cô giáo của từng lớp hướng dẫn.

Riêng các em học sinh lớp 11 và 12 các tiết mục trình diễn văn nghệ do chính các em tự biên, tự diễn. Có chi nhánh còn tổ chức thêm tiết mục thi đua thể thao.

Ban Tổ Chức mừng Tết Trung Thu đã dành rất nhiều phần quà phát cho các lớp. Đặc biệt các lớp trình diễn văn nghệ xuất sắc đã đoạt được giải thưởng do Ban Tổ Chức trao tặng với những món quà thật ý nghĩa và có giá trị, thích hợp với lứa tuổi của các em.

Sau khi trình diễn văn nghệ và thể thao, nhà trường phối hợp với hội phụ huynh tổ chức tiệc liên hoan, pícnic khoản đãi các em học sinh với những món ăn thật hấp dẫn, do chính các em tự chọn lựa, BTC sẽ order theo như ý muốn của các em như: BBQ sausages, Pizza, Big Mac, chả giò, cánh gà và đùi gà chiên dòn..v.v..

Các em đã tỏ ra rất thích thú với ngày Lễ Hội Tết Trung Thu. Sau ngày mừng Tết Trung Thu các học sinh toàn tiểu bang Nam Úc sẽ được nghỉ 2 tuần xả hơi, vào cuối Học Kỳ 3.

Được biết cuối năm nay, Ban Giám Hiệu trường Việt Ngữ Đắc Lộ sẽ tổ chức một cuộc thi đua viết văn giỏi cho bất cứ em học sinh nào muốn tham gia. Các giải thưởng viết văn hay này, sẽ do chính Ông Hiệu Trưởng kiêm Chủ Tịch Cộng Đồng có nhã ý tặng cho các em, để khuyến khích tinh thần học tập trao dồi tiếng mẹ đẻ, nhằm bảo tồn và phát huy nền Văn Hóa Việt.