Chiều tối đúng ngày Tết Trung Thu (15/08), giáo xứ Cổ Nhuế đã tổ chức ngày hội trung thu cho các em thiếu nhi. Ngày hội năm nay có chủ đề “ Mừng tết Trung thu – Yêu thương và phục vụ”.

Xem hình ảnh

Mở đầu ngày hội cha xứ Giuse và các cha giáo của Đại chủng viện Cổ Nhuế đã dâng Thánh lễ cầu nguyện cách đặc biệt cho các em. Trong thánh lễ, cha xứ đã nhắc nhở các em thiếu nhi luôn chăm ngoan, học giỏi; bên cạnh việc học tập văn hóa, các em cần phải cố gắng học hỏi giáo lý thật tốt, có như thế các em mới trở thành những con người tốt cho xã hội và Giáo hội. Cha xứ cũng không quên lưu ý tới các bậc phụ huynh, hãy quan tâm hơn nữa tới các em thiếu nhi, hãy dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho các em, mỗi bậc phụ huynh hãy là một tấm gương sáng cho các em noi theo. Cha xứ còn nhắc nhở: “Tương lai của xã hội và Giáo hội phụ thuộc rất nhiều vào việc giáo dục con cái của các bậc phụ huynh.”

Tiếp sau Thánh lễ là phần hội chợ Trung thu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, với rất nhiều những trò chơi vui nhộn, đầy sáng tạo cùng với những gian hàng khá phong phú đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của tất cả các em.

Với sự quan tâm của cha xứ, của ban hành giáo và sự cộng tác nhiệt thành của các anh chị sinh viên thuộc nhóm sinh viên Gốc Đa, nhóm sinh viên Cổ Nhuế và của các thày thuộc Đại chủng viện Cổ Nhuế, ngày hội Trung thu đã diễn ra với thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.