PHAN THIẾT - Hòa trong không khí ấm áp của mùa Giáng sinh và năm mới dương lịch, cùng niềm vui chung với Giáo Hội Việt Nam trong những ngày đại lễ kết thúc Năm Thánh của Giáo Hội.

Sáng nay, ngày 3/01/2011, tại Giáo xứ Võ Đắt, thuộc Hạt Đức Tánh, cha Gioanbaooxita Trần Văn Thuyết, hạt trưởng Hạt Đức Tánh, và 13 linh mục trong hạt, với các tu sĩ nam nữ và đông đảo cộng đoàn dân Chúa, đã long trọng cử hành Thánh lễ bế mạc Năm Thánh của Giáo Hội Việt Nam.

Đoàn rước cung nghinh di ảnh các Thánh Tử Đạo Việt Nam, các linh mục đồng tế niệm hương trước bàn thờ của các Ngài. Cha giảng lễ Fx: Đinh Quang Hùng đã nhắc lại ý nghĩa của Năm Thánh trong Kinh Thánh và kêu gọi mọi người tiếp tục sống chứng tá và cầu nguyện cho mọi thành phần dân Chúa.

Thật cảm động, trong nghi thức kết thúc: nghi thức sai đi, mọi người đưa cao nến cháy sáng và cùng nhau hát Kinh hòa bình.

Sau thánh lễ, quý linh mục, tu sĩ nam nữ và cộng đoàn dân chúa cùng nhau chia sẻ bữa cơm thân mật tại Giáo xứ Võ Đắt. Mọi người ra về với những tâm tình yêu mến, hiệp thông và sứ vụ.