HÒA BÌNH - Khoảng 3000 người đã kéo về Giáo xứ Mường Riệc – Tỉnh Hòa Bình, Thuộc Tổng Giáo Phận Hà Nội để mừng lễ Thiên Chúa Giáng Sinh.

Xem hình ảnh

Mặc dù trời đông se lạnh nơi rừng núi, mặc dù đường đồi núi khó đi, nhưng ngay từ 3h, chiều ngày 24-12, từng đoàn người đã kéo về Giáo xứ để đón mừng lễ Giáng Sinh. 2h chiêu, những bản thánh ca đã được mở lên vang vọng khắp núi rừng. 6h chiều các Slide Show và các video về Giáng Sinh đã được chiếu lên màn hình lớn cho mọi ngươi xem.

Đúng 7h30 Cha xứ Gioan Nguyễn Văn Hân đã chính thức khai mạc đêm hoan ca mừng Chúa Giáng Sinh. Buổi tối hôm nay gồm ba phần: Phần một là Hoan ca Mừng Chúa Giáng Sinh, phần hai la Canh thức diễn nguyện, phần ba là Thánh lễ mừng Chúa Giáng sinh.

Chương trình diễn ra thật tốt đẹp với sự chuẩn bị thật công phu. Thánh lễ cũng được cử hành thật trang nghiêm và sốt sáng.

Thánh lễ kết thúc, cha xứ chúc mừng Giáng Sinh và Năm mới hạnh phúc tới mọi thành phần dân Chúa cũng như anh chị em tôn giáo bạn.

Cuối cùng là bốn ông già noell xuất hiện và phát quà cho tất cả mọi người. Mọi người ra về trong niềm vui mừng, phấn khởi.

Ước mong qua buổi tối hoan ca, diễn nguyện và thánh lễ hôm nay sẽ thắp lên ngọn nến nhỏ nơi bàn thờ tâm hồn của mỗi người dân bản mường.