HÀ NỘI - Là một giáo xứ trung tâm nằm trên địa bàn huyện miền núi Lạc Sơn – Hòa Binh, đêm 24/05/2011, Mường Riệc đã trở thành điểm đến của đông đảo quý khách xa gần về tham dự đêm hoan ca mừng ngày lễ khánh thành – Cung Hiến ngôi Thánh Đường của Giáo xứ.

Xem hình ảnh

Các tiết mục dàn dựng tuy đơn sơ, với chủ đề tạ ơn, Giáo xứ Mường Riệc đã dâng lên Chúa những tâm tình tri ân, cảm tạ vì tình thương của Ngài tuôn đổ xuống cho giáo xứ.

Niền vui trong đêm hoan ca của người dân Bản Mường được ấm áp hơn, vui hơn khi có sự hiệp thông, cộng tác của nhiều. Có sự hiện diện của Cha Đăc trách Bác ái hạt Thanh Oai – Gioan Phan Ngọc Pháp. Ban nhạc, ban âm thanh, ánh sáng của giáo xứ Đàn Giản. Ban Truyền Thông của giáo xứ Lưu Xá. Đội Văn nghệ của họ Xóm Mới, xứ Tụy Hiền và các xứ họ lân cận.

Đêm hoan ca Tạ ơn của người dân Bản Mường đã diễn ra trong bầu khí ấm áp tình huynh đệ giữa những người không cùng niềm tin tôn giáo. Với nhiều tiết mục phong phú qua việc trình diễn của các bạn trẻ cùng với sự cởi mở, hài hòa yêu thương của mọi người, đã để lại trong lòng nhiều lương dân ấn tượng tốt đẹp về một Thiên Chúa, về tình Chúa, tình người. “Tôi thấy đạo Công Giáo có cái gì đó rất linh thiêng, ở đây ai cũng vui vẻ, hài hòa.” – Một bạn trẻ lương dân bộc bạch.

Bằng vũ điệu, lời ca đơn sơ, chân thành, người dân Bản Mường muốn dâng lên Chúa tâm tình tri ân, cảm mến vì muôn phúc lành Ngài thương ban cho giáo xứ. Những người dân Bản Mường cũng muốn qua chương trình Hoan Ca Tạ Ơn này, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Quý Đức Cha, Quý Cha, Quý vị Ân Nhân xa gần và toàn thể quý vị đã nâng đỡ hiệp thông, chia sẻ cùng giáo xứ trong suốt thời gian qua.

Tin Yêu